Thursday, February 25, 2010

பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள் சகோதரா...!!!

இதோ... இன்னும் சற்று நேரத்துல 12 மணியாகப் போகுது. என் இனிய சகோதரன் பாலக்குமாரின் பிறந்தநாள்.. ம்ம்.. 26 வயதாகப்போகுது. இப்போவே சொல்லிக்கறேன்..

இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள் சகோதரனே...!!!!

நானும் பாலாவும்... எங்க உறவை எப்படி சொல்றதுன்னே தெரியல. இரு வருடம் தான் வித்தியாசம் என்றாலும் சின்ன வயசிலிருந்தே அந்த அளவுக்கு சேர்ந்து விளையாடியதில்லை. இன்னமும் பசுமையாய் நினைவிருக்கும் சம்பவம். அப்போ நிறைய போட்டி பொறாமை. அப்படி ஒருமுறை திருவாரூரில் குடியிருந்த சமயம் சின்னதாய் சண்டையிட்டு படுத்திருந்த என்மேல் ஏறிவிட்டான். சண்டைப்போட்டுக் கொண்டே அவனைத் தள்ளிவிட சரியாய் கதவின் விளிம்பில் அவன் தலை மோதி ரத்தம் கொட்ட.. வீட்டில் ஒரே அமளி. அவசர அவசரமாய் டாக்டர் வீட்டுக்கு கொண்டு செல்ல எனக்கு அழுகை அழுகையாய் வந்தது. அதற்கப்புறம் நினைவில் இருக்கும் படி சொல்லிக்கொள்ள பெரிதாய் எந்த சம்பவமும் நினைவில் இல்லை. நான் என் நண்பர் பட்டாளங்களுடன் சுற்றுவேன். அவன் தன் நண்பர்களுடன்.

கல்லூரியில் சேர்ந்த பிறகு தான் எங்கள் உறவு பலப்பட ஆரம்பித்தது. முதலில் அவனுக்கு மொபைல் வாங்கித் தந்ததிலிருந்து. அப்போது முதல் முறையாக பெங்களூருக்கு வந்திருந்தான். நான் வேலைக்குச் சேர்ந்து கொஞ்ச நாள் ஆகியிருந்தது. தம்பி வருகிறான் என்றதும் தலைகால் புரியவில்லை. அண்ணனா நல்ல புள்ளையா மொபைல் அதுவும் கலர் டிஸ்ப்ளே வைத்தது, வாங்கித் தந்தேன். அப்போது ஆரம்பித்தது எங்கள் நட்பு..ஹிஹி. பல காரியங்களை என் மூலம் சாதிக்க ஆரம்பித்தான். படிக்கும் போதே யுனிகார்ன் வாங்கியதிலிருந்து வேலைக்கு சேர்ந்தபிறகும் லேப்டாப் வாங்கியது வரை. அவ்ளோ நல்ல அண்ணனா என்னைக் காட்டிக் கொள்ள வைத்தான். பிறகு ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து கூத்தடிக்க ஆரம்பித்தோம். எனக்குத் தேவையானதை அவனும் அவனுக்குத் தேவையானதை நானும் வாங்கித் தர ஆரம்பித்தோம்.



என் பணத்தில எனக்காக விலையுயர்ந்த பொருள் வாங்கினா என்ன சுயநலக்காரன்னு ஊர் திட்டும். அதே பொருளை தம்பிக்கு வாங்கித் தந்தா என்ன ஒரு ஒற்றுமையான அண்ணன் தம்பின்னு பாராட்டும்.

எவ்ளோ சிம்பிள் லாஜிக்.. நீங்களும் கடைபிடிச்சுப் பாருங்க.
 மறுபடியும்...

இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள் பாலக்குமாரா...!!!

2 comments:

Monica said...

OMG, Why dint I get an elder brother like u? mobile enna...bike enna..laptop enna..!!Nice to read the things and the relationship b/w u brothers...Long Live Brotherhood!
And Happy Birthday to ur Brother!

மதி said...

oh..yeah... will convey this to him..


Blogger Templates by Isnaini Dot Com. Powered by Blogger and Supported by ArchiThings.Com - Modern Architecture Design